MẪU VÁY CƯỚI ĐI CÙNG THỜI ĐẠI, BẠN ĐÃ BIẾT?

MẪU VÁY CƯỚI ĐI CÙNG THỜI ĐẠI, BẠN ĐÃ BIẾT?

Mẫu váy cưới luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu của chị em, vậy đâu là mẫu váy đi cùng thời đại nên thử một lần? Hãy cùng JA Studio khám phá 3 mẫu váy luôn được ưu tiên hàng đầu dưới đây nhé!

Váy cưới công chúa (Princess Ball Gown)

Được thiết kế để tôn vinh vẻ đẹp và thanh lịch của cô dâu, váy cưới công chúa mang đến cảm giác lộng lẫy, sang trọng và hoàng gia. Váy có thiết kế xòe rộng từ eo xuống, tạo hình dáng như váy cổ tích của công chúa. Được chế tác từ vải tulle, lụa hoặc satin, váy tạo nên vẻ lộng lẫy, sang trọng và hoàng gia. Điểm nhấn của váy công chúa thường là thiết kế cổ tim hoặc xẻ tà lớn, giúp cô dâu trông trang nhã và quyến rũ.

Váy cưới đuôi cá (Mermaid Gown)

Váy cưới đuôi cá là một mẫu váy cưới đặc biệt và nổi tiếng với dáng ôm sát từ vai xuống eo và sau đó mở rộng từ eo xuống chân như đuôi, cá mang đến vẻ đẹp quyến rũ, tinh tế và hoàn hảo cho ngày cưới. Được làm từ các chất liệu như satin, lụa hoặc ren, váy cưới đuôi cá tạo nên vẻ gợi cảm và nữ tính cho cô dâu. Mẫu váy này thường được lựa chọn bởi những cô dâu muốn khoe vóc dáng và gợi cảm trong ngày cưới. 

 

Váy cưới xoè (A-Line Gown)

Váy cưới xoè là một trong những mẫu váy cưới tinh tế và dịu dàng. Được thiết kế với dáng xòe từ eo xuống chân, tạo hình dáng giống chữ "A", váy cưới xòe mang đến vẻ đẹp thanh lịch, duyên dáng và đặc biệt phù hợp với nhiều phong cách và vóc dáng của cô dâu. Váy cưới xoè thường được làm từ các chất liệu như satin, lụa hoặc chiffon. Đây là mẫu váy phổ biến và dễ mặc, phù hợp với nhiều phong cách và vóc dáng của cô dâu.

 

Đây là những lựa chọn tuyệt vời để tỏa sáng trong ngày cưới mà JA Studio gợi ý. Tuy nhiên, việc chọn mẫu váy cưới phù hợp nên dựa vào sở thích cá nhân và phong cách của cô dâu, quan trọng nhất là cảm thấy tự tin và xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình. 

Bài trước Bài sau