VinUni - giấc mơ tình yêu cổ tích của mỗi người

VinUni - giấc mơ tình yêu cổ tích của mỗi người

Trong cuộc đời, bất kỳ ai cũng muốn trở thành một nàng công chúa, tìm được hoàng tử của đời mình. 

Những câu chuyện tình yêu đầy miên mãn của công chúa và hoàng tử trong những câu chuyện cổ tích luôn khiến người ta ao ước, mơ mộng về chuyện tình đầy màu hồng. Em cũng luôn mơ mộng về chàng hoàng tử của đời mình, về một tình yêu tính bằng năm tháng, về một đám cưới trong mơ thật lộng lẫy. Thế nhưng em chỉ là một cô gái nhỏ bé trong thế giới rộng lớn, chỉ vì gặp anh mà trở thành một nàng công chúa giữa đời thực. Hoá ra, hoàng tử chính là chàng trai với một tình yêu nhẹ nhàng mà sâu đậm dành cho người con gái của mình. Hoá ra, bất kỳ ai rồi cũng sẽ gặp được hoàng tử của mình với một câu chuyện tình yêu hạnh phúc của riêng mình. 
 

 

 
Rosé Wedding sẽ cùng bạn vẽ lên câu chuyện tình yêu cổ tích đầy ngọt ngào dưới những lâu đài nguy nga, tráng lệ thông qua lăng kính nhiếp ảnh. VinUni - Ngôi trường danh giá với kiến trúc Châu Âu tinh tế, sang trọng hoà mình trong sự cổ điển của những toà lâu đài sẽ là khung cảnh tuyệt vời để Rosé hiện thực hoá chuyện tình hoàng tử và công chúa của các bạn. Không chỉ ghi dấu thời khắc của một chuyện tình, những bức ảnh cưới tại VinUni còn kể lại giấc mơ tình yêu cổ tích của mỗi người. 
 

 

 
Với Rose Wedding, mỗi bộ ảnh mang một phong cách riêng không chỉ bởi kỹ thuật hậu kỳ, làm màu mà còn bởi câu chuyện và cảm xúc đằng sau mỗi tấm hình. Hãy viết lên câu chuyện tình của chính mình bằng những bức ảnh cưới đầy lãng mạn.
 

 

Bài trước Bài sau